– Link học trên Unica.vn (1,5 triệu): (giảm 300k): https://bit.ly/3fwOlUx 
– Link trên edumall.vn (1,5 triệu): https://bit.ly/37XyLi4
– Link trên Edubit.vn (1,5 triệu): https://zbrushonline.edubit.vn
Học chủ động: 43 bài học được biên tập chi tiết, học ngay tại nhà, học bất cứ lúc nào, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại ăn ở tốn kém nếu theo học tại các trung tâm.
Chất lượng: Lộ trình học chuẩn, biên tập chi tiết tỷ mỉ, theo hướng thực tế, giáo viên sẽ giải đáp suốt quá trình học tập. Giúp bạn học dễ dàng và hiệu quả.
Cực kỳ tiết kiệm chi phí và thời gian: 43 bài học hơn 17 giờ học, mua một lần và học trọn đời.


Bạn nào mong muốn nhận FREE GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN ZBRUSH FULL 300 TRANG BẰNG TIẾNG VIỆT xin vào https://hoc3d.xyz  để làm theo hướng dẫn 2 bước và nhận sách trên đó. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

+ Nhận làm video hướng dẫn sử dụng Zbrush theo yêu cầu
+ Nhận dạy sử dụng Zbrush on line, đăng ký theo link: http://bit.ly/2ZfU6Cm
Hoặc liên hệ: Liên hệ: 0983983895



Feb 27

Hiện nay trong các lĩnh vực như ngành thiết kế quảng cáo, vẽ đồ họa 3d, thiết kế 3d max, nghề dồ họa hay như ngành mới nhất hiện nay là 3d print models cho các nhu cầu của khách hàng. Tất cả đều đụng chạm sử dụng tới phần mềm mạnh zbrush, nhất là sử dụng zbrush 4R7. Vậy làm sao có thể sử dụng các tính năng nâng cao mà không thể nào bỏ qua nền móng cơ bản.

Trong hướng dẫn này, cho chúng ta thấy làm thế nào để nhanh chóng thêm các giác hút vào xúc tu của một vật thể bằng cách sử dụng ZModeler Brush và NanoMesh trong ZBrush 4R7.


Các bạn hãy theo dõi ví dụ trong video nhé.

1-     Đầu tiên hãy chọn đối tượng Spiral3D trong bảng công cụ để modeling. Vào bảng phụ trong Tool là Initialize kéo các thanh trượt thử nghiệm cho đến khi được hình ưng ý, cụ thể là thanh trượt AlignX,Y,Z để tạo hình căn bản trước. Và hãy thử nghiệm với các thanh trượt có giá trị khác bên dưới (không ai ngăn cấm chúng ta làm chuyện này cả)


2-     Khi đã vừa ý hãy bấm chuyển đổi đối tượng sang PolyMesh3D bằng cách bấm nút này ở phía trên. Lúc này trong bảng công cụ sẽ xuất hiện vật thể mới chỉnh sửa được trên đầu bảng Tool với tên mặc định là PM3D_Spiral3D_1.


3-     Lưu ý là chúng ta phải bật PolyF để nhìn thấy toàn bộ cấu trúc lưới của vật thể nhé. Hãy dùng thử sơ một vài brush căn bản để thử nghiệm. Lúc này chúng ta tiếp tục vào bảng Brush để tìm chọn brush Zmodeler. Sau khi chọn xong, chúng ta phóng to vật lên một chút cho dễ nhìn phân biệt các polygon.

 

Đưa chuột lướt qua các bề mặt của từng polygon. Khi nào thấy 4 cạnh của một polygon đều hiện rõ màu đỏ, lúc đó hãy click chuột phải. Đầu tiên ta chọn như ví dụ (các thứ khác để mặc định) để chỉnh lại các cạnh, như thêm (để chuột vào từng cạnh và click chuột) bớt cạnh (bấm phím Alt và click chuột) di chuyển cho phù hợp với đối tượng:

 


 

Sau khi chỉnh xong ta lại vào bảng trên (bấm phím dài hoặc chuột phải) chọn A single Poly, nhằm có thể chọn từng poly mong muốn.


Đến bước này, các bạn có thể tự theo dõi video xem và có thể học đồ họa trực tuyến được rồi (nếu không rõ xin bạn đọc kỹ bài viết về tính năng mới của Zbrush 4R7:

 

Ten Minute Tentacle from Eric Keller on Vimeo.






-----------------------------------------------------------------------------------
Bài được đọc nhiều nhất
Đăng ký ngay lớp học Zbrush online: http://bit.ly/2ZfU6Cm





VPS Vultr.com give $100 Bonus Now
RSS

RECENT POSTS


SEARCH


ARCHIVE



TOPICS



Chương trình tặng sách hướng dẫn Zbrush tiếng Việt full 370 trang trị giá 500k:
Đăng ký một email nhận link tải sách tại đây: Đăng ký mail nhận sách
Trong vòng 24 giờ sẽ có sách gửi về địa chỉ emai đăng ký cho các bạn.



Tự học Zbrush Học Zbrush Online | Khóa học online | Về tác giả | Bản đầy đủ | Hướng dẫn bài tập Free | Lý thuyết |